วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ร้านอาหารแนะนำในพม่า

ทัวร์พม่า

ประเทศพม่า หรือภรรยานมา เป็นอีกหนึ่งจุดมุ่งหมายของนักแสวงบุญ เนื่องจากว่ามีสถานที่เที่ยวอันศักดิ์สิทธิ์หลายที่ให้ได้ไปเคารพบูชาขอพร เสริมความเป็นมงคลแก่ชีวิต
สะกดรอยท่องเที่ยวเมียนมาร์ ประเทศเพื่อนบ้านของไทยที่เว้นเสียแต่สถานที่เที่ยวแล้ว เมืองนี้ยังมีของกินที่สมบูรณ์บริบูรณ์ อีกด้วย โดยยิ่งไปกว่านั้นในเมืองปิ้งกุ้ง วันนี้พวกเราก็เลยจะพาคุณไปติดตามการเดินทางท่องเที่ยวในภรรยานมาของ คุณสมาชิกเลขลำดับ 1877965 สมาชิกเว็บพันทิปดอทคอม ที่คราวนี้คุณได้รีวิวของกินแบบจัดหนักจัดเต็มในเมืองปิ้งกุ้งมาให้พวกเราได้ดูกัน ซึ่งมีทั้งยังของกินแบบรถเข็นข้างถนน ไปจนกระทั่งของกินเลิศหรูในห้าง ภรรยานมาจะมีอะไรน่าอร่อยบ้าง ตามคุณไปดูกันเลยจ้ะ
ปิ้งกุ้ง : ห้องอาหารการะเวก ผลิตขึ้นในปี 2513 โดยเอาอย่างเรือกัญญา หัวเรือเป็นรูปนกการะเวก สัตว์ป่าในหิมพานต์
เป็นร้านอาหารที่สร้างเป็นรูปเรือขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ศูนย์กลางทะเลสาบในเมืองปิ้งกุ้ง ข้างในมีการแสดงทุ่งนาฎศิลปประเทศพม่า จากจุดนี้สามารถเห็นมหาเจดีย์ชเวดากองสะท้อนผิวน้ำด้วย ส่วนของกินจัดเป็นแบบบุฟเฟต์นานาประเทศ แล้วก็ของกินพื้นบ้านของเมียนมาร์
ปิ้งกุ้ง : Royal garden restaurant    ห้องอาหารอาหารจีน บรรยากาศในสวน ย้ำในเรื่องของอาหารจีนรวมทั้งซีฟู้ด
อยู่ใกล้กับ Chatrium Hotel บรรยากาศสไตล์ โต๊ะจีน ภายใน ตกแต่งสวยสดงดงาม
ปิ้งกุ้ง : Western Park restaurant ห้องอาหารที่นี้ สะดุดตาในเรื่องเป็ดเมืองปักกิ่งแล้วก็กุ้งมังกร แนวของกินจะเป็นแบบอาหารจีน เป็ดปิ้งของตรงนี้เมื่อสั่งแล้วจะมาเสิร์ฟพร้อมด้วยแสดงให้มอง ในขณะนี้เปิดทั้งปวง 2 สาขาแล้ว
ปิ้งกุ้ง    : Golden Duck restaurant ห้องอาหารที่มีชื่อเสียงของปิ้งกุ้ง ตั้งอยู่ในสวนสาธารณะ ของกินอร่อย ร้านค้าที่นี้สามารถมองเห็นทิวทัศน์ชเวดากองอย่างเห็นได้ชัดเพราะเหตุว่าอยู่ไม่ไกลจากชเวดากอง ห้องอาหารที่นี้จะเต็มไปด้วยผู้คนมาทาน จำนวนมากเป็นพวกคนรวยชาวประเทศพม่า   
ปิ้งกุ้ง    : Oriental House restaurant ภัตาค้างรติ่มซำ ร้านอาหารของกินติ่มซำเปิดขายในเวลาเช้า เลยเที่ยงตรงไปของก็จะหมดแล้ว ของกินเป็นพวกติ่มซำ บุคลากรจะชูของกินออกมาวางไว้ข้างหน้าพวกเรา สามารถเลือกทานได้ แม้เข่งไหนไม่ทานจะไม่คิดเงิน รวมทั้งขึ้นชื่อลือชาของตรงนี้ชี้แนะให้ทานคู่กับระเบียงมร้อนของร้านค้าทานคู่ติ่มซำหอมอร่อยมาก ร้านค้าจะตั้งอยู่แถว พิพิธภัณฑสถานประเทศพม่า
หงสาวดี : ห้องอาหารเจ้าสัว ห้องอาหารที่นี้ ตั้งอยู่ที่เมืองหงสาวดี ลือชื่อในเรื่องของกุ้งแม่น้ำ ข้างในร้านค้าตกแต่งแบบเตียนโปร่งสบาย
ประเทศพม่า : Nandar restaurant ร้านค้านี้ตั้งอยู่ที่เมืองประเทศพม่า มีการแสดงโชว์หุ่นกระบอกให้ได้ดู ของกินอร่อย อร่อยคนไทย

ทัวร์พม่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น